11.8.09

Mark's Home

Tớ chính thức gọi nơi đây là Nhà của Tớ!



Nơi mà phải vất vả lắm, phải mất bao công sức tớ mới có thể xây dựng lên được.

Ngày hôm nay nó hoàn thiện, giản đơn, ko cầu kì, nhưng RẤT-MARK-RYAN! :D Đối với tớ, thế là quá đủ! :X

Sẽ mãi chung thủy với nó. Sẽ đổ đầy vào nó những suy nghĩ, những cảm xúc, những trải nghiệm của chính bản thân mình… Từng ngày… Từng ngày một…

Rồi đến 1 ngày sẽ có lúc phì cười, có lúc bật khóc… Niềm vui và cả những lúc bất hạnh… Nhưng biết làm sao được, nếu không phải vậy, nó đã chẳng phải là 1 ngôi nhà đích thực, nơi tớ là chính mình và thể hiện được hết bản thân mình! :D



Khai bút.

Và đẩy cửa…

Có tiếng chuông vang đâu đây trong chút nắng chiều…

2 nhận xét:

  1. Nặc danh4:39 CH

    Z
    Chúc mừng tân gia, nhà thế này mà kêu giản đơn ko cầu kỳ.:))

    Trả lờiXóa
  2. :)):)) Đúng là ko cầu kì thật mà... Mấy cái theme trước của tớ còn hoa lá cành sắc màu hơn cơ! =))

    Cái giao diện này là quá nguyên chất rồi đấy. Chẳng có theme thiếc gì cả... Có mỗi cái ảnh cộng vs các widget thôi!

    Thế chẳng gọi là đơn giản thì gọi là giề! :)):))

    Trả lờiXóa