12.8.09

L’ Italiano

Photobucket


Buon giorno

Khẽ tỉnh dậy khi những tia nắng sớm lọt qua khung cửa sổ. Biêng biêng cái đầu tối qua thức muộn. Có chút sương đâu đây lanh lạnh và lẩn quẩt. Cuộn tròn trong chiếc chăn chiên mỏng và cùng thưởng thức những giai điệu nhẹ nhàng và da diết từ chiếc điện thoại quen thuộc. Chào buổi sáng…



Ciao

Gặp lại bạn Cường giữa thủ đô Hà Nội và ngay trên con đường Cầu Giấy thân thuộc. Cường nhắn tin và hẹn mình 10 giờ thì ghé qua nhà mình chơi. Háo hức lắm. À, còn hứa hẹn vs mình là cho cả em Ngọc Anh – học sinh của mình ở trên Từ Vân – ra nữa chứ! :x Mong chờ và chờ mong… :x:x:x
11 giờ Cường mới đến trạm trung chuyển ở Giao Thông Vận Tải. Chào người bạn tốt! :x Cảm giác được gặp lại một người, ở một phương trời xa xôi, ngay giữa Hà Nội, bao giờ cũng rất tuyệt! :x
Chiều phải đi học sớm nên ko thể đi chơi được với bạn nhiều. Cùng nhau đi ăn phở Ngọc Vượng ngon tuyệt cú mèo và cùng truyện trò như những người bạn chí cốt! :x Thích lắm! :x
Luôn khỏe mạnh và sống tốt nhá, bạn yêu! :x



Come sta? - Molto bene, grazie!

Dạo này rất nhiều người hỏi mình câu “Mày đã ổn chưa?”. Hì, cám ơn các bạn, tớ đã khá lên rất rất nhiều rồi. Vụ việc gần đây tớ chẳng bao giờ muốn nhắc lại nữa. Cái gì nên cho qua được thì cho qua đi. Bởi có giữ mãi, có tiếc mãi thứ mà ta đã mất đi cũng mãi chẳng bao giờ quay về. Nên chăng ta tiếp tục ngửng cao đầu và hi vọng vào một tươi lai trước mắt, những hi vọng và hằng mong rằng, ngày mai sẽ tươi đẹp hơn…



Mi scusi, mi dispiace!

Lên forum trường và đọc được những dòng nhắc nhở này đây…

Photobucket

Và tớ đã giải quyết như thế này…

Photobucket

Kết quả: :D

Photobucket

Xin lỗi bạn
1 lần nữa. Một lời xin lỗi chân thành nhất! :x Đây là bài học mà tớ sẽ ghi nhớ bây giờ, và mãi mãi về sau. Cám ơn bạn vì lời nhắc nhở! :D



Apresto, a domani!

Bôn ba qua 3 tiết Triết để ở lại họp với cô Thanh về môn Ngoại Ngữ 2 tiếng Ý. Ấn tượng đầu tiên là mình thích tiếng Ý khủng khiếp! :x Đúng thật là ngôn ngữ của tình yêu, thật nhẹ nhàng và cũng đầy tính cảm. Ấn tượng thứ 2 là cô Thanh “công nghiệp” và “hay ho” khủng khiếp! :x Cô đã 64 tuổi rồi mà vẫn là một cô giáo vô cùng nhanh nhẹn và hoạt bát. Cô rất vui tính và đọc tiếng Ý cực siêu! :x Giọng cô đầy truyền cảm! Nói chung là yêu cô lắm lắm! ;));)) Ấn tượng thứ 3 là khoa tiếng Ý trường mình mặc dù mới mở nhưng cũng hứa hẹn khủng khiếp. Cô giáo “máu mặt” và có tiếng. Thầy giáo bản ngữ hứa hẹn CHƯA VỢ, ĐẸP TRAI, XINH XẮN =))=)) Trai Ý mà, các bạn nữ lớp mềnh cứ gọi là cười ngất! :)):)) Ừ, thì cứ hẹn gặp lại mày đi, tiếng Ý!



Buona note

Tối kết thúc yên ả với cốc trà chanh tự chế. Mình đã bảo với mọi người là mình pha trà chanh rất ngon chưa nhỉ? ;) Trà chanh Đào Duy Từ cứ phải sợ mình thôn thốt đấy nhé! =)) Thu hoạch mùa màng, dạo vài cái Face, tập viết tí tiếng Ý từ chiều về đang bị hâm mộ lòi ra, gọi điện giục may quần cho thằng Phương, tám qua với Bé, chỉnh sửa ảnh tí ti và cuối cùng là ngồi soạn cái giáo án mai dạy thằng Tún – à quên, tớ dạy gia sư cho 1 em lớp 8 và 1 anh họ lớp 7 được 3 tuần nay rồi cả nhà ạ! Viết lên đây cho những ai chưa biết. Nói chung tớ thấy cuộc sống của tớ đang trôi đi thật êm đềm nhưng không hề đơn điệu. Nên chăng cứ vậy đi, cứ vậy đi… Ngủ ngon nha cả nhà!



P/s:

Bonus thêm tấm ảnh duy nhất chụp chung vs bạn Cường béo.
Đừng ai đánh giá vẻ ngoài của bạn ý nhé!
Bạn ý tốt bụng và tớ quý bạn ý lắm lắm! :X

Photobucket

10 nhận xét:

  1. Nặc danh1:39 SA

    @cái chuyện Mi scusi, mi dispiace:
    xúc chết mệ nó đi :-w nhắc nhở bựa vãi lều
    đọc xong là tớ thấy bức xức hộ bạn Tùng, mệ vứt rác bừa bãi thì đúng là sai đi :"> nhưng mà có phải la làng lên như kiểu bị bạn Tùng xúc phạm ghê gớm lắm như thế ko?

    no cơm rồi nghĩ ra kiểu nhắc nhở thiên hạ thế à. hay là vứt rác xuống đất cũng đc, ko rây phải bạn í là xong chứ gì. bạn í nói như kiểu bạn í có ý thức... chứ thực ra bạn í chỉ lo cho cái dép nhà bạn í, chứ quan tâm ch0' gì đến môi trường, thùng với chả rác ... đê tiện!!! o0o

    với mấy cái đứa như thế, 1 câu thôi
    give u a finger bitch!

    Trả lờiXóa
  2. Ôi bạn Vô Danh nào xì-tin, kute bênh mình vãi nhị vậy?? ;))

    Cám ơn bạn nhiều nhiều nha!

    Nhưng mà nói chung tớ thấy cũng chẳng sao. Xin lỗi 1 tiếng bạn ý bỏ qua là nice mà. Dĩ hòa vi quý! Hì hì...

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh2:22 CH

    Bạn cao và gầy nhỉ.
    Tớ cũng thích tiếng Ý, forza Milan B-) bạn biết là gì không? B-)

    Z

    Trả lờiXóa
  4. Uầy, thik thế anh ơi, được học tiếng Ý lại có thầy giáo Ý đệp chai, cô giáo thì vui tính nữa :x

    P/s: theme mang một phong cách rất yo-mót :D, à quên rất-mark-ryan nha :x

    Trả lờiXóa
  5. :(( Lại bạn Nặc danh nào kia? :(:( Hichic... Chẳng biết ai vào vs ai... :((

    @You: Tớ là tớ ko biết bạn ạ! Bọn tớ mới học đc 1 buổi. Toàn những từ như kiểu ở trên đây thôi! :">:"> Còn hiểu ý nghĩa của từ ấy thì quá đơn giản bạn ạ! Google Translate lúc nào chả sẵn! :)):))

    Kiểu kiểu đại loại như Milan hùng mạnh or gì gì đó tương tự! :D

    Trả lờiXóa
  6. @Cường: Đúng là thích thiệt e ạ! :D A cũng k ngờ là ngoại ngữ 2 của bọn a vãi chưởng đến thế! ;));))

    Thầy đẹp trai chưa vợ. Cô dễ tính cộng vs máu mặt ở Đại sứ quán! ;));))

    Kì này học hành chắc cứ phải gọi là hay! :X

    P/s: Thaks e vì lời khen tặng! :X

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh10:54 CH

    B-) Buồn bạn quá. Bạn nhìn kỹ lại đi.Có chữ ký mà.
    Forza Zetx :)) :">

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh2:10 CH

    chào bạn Tùng C bị ku teo nhoa :)). Bạn gái thân của mình học khoa Ý đấy :-", bạn có muốn làm quen không;;)???? Nhân tiện là mình đã về HN thân yêu rồi đây :"> :">

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh2:10 CH

    để xem bạn có đoán đc "nặc danh" này là ai không :)). Quá dễ đi ý chứ, nhở :))

    Trả lờiXóa
  10. @Zetx: Ừ ừ. Sr bạn :"> Thanks for your comment! :X

    @Nặc danh: Có có, tớ có muốn làm quen vs bạn ấy đấy, bạn Trym ạ! =))=))

    Trả lờiXóa