12.7.09

Say goodbye

Mình đã từng nói vs Bé rằng, trên đời này thật chẳng có gì là vĩnh cửu cả. Rồi sẽ có ngày, ta sẽ phải quên nhau…

Mình vẫn nhớ rõ vào một ngày cuối tháng 8 hai năm trước, trang nhật ký ảo đầu tiên của mình đã được mở ra… Cái ngày ấy mới gần đây thôi mà sao xa xôi biết mấy…

Đãng lẽ định làm một cái gì đó linh đình hoàng tráng hơn. Nhưng ngẫm lại thấy chẳng cần thiết… Blog đã đến và ảnh hưởng đến mình như thế nào, tự bản thân mình cũng như mọi người, đều đã hiểu rất rõ…

Hai năm, tuy không phải là một quãng thời gian dài, nhưng đối vs mình, là cả một quãng thời gian nhiều biến động và thay đổi rất lớn. Thật khó để có thể kể hết được…

Cuốn sách mở ra rồi có ngày ắt phải gập lại… Và những dòng Test này, có thể xem như là những cảm nhận của những người bạn, về tác phẩm của mình, về trang sách đầu đời của mình…

Liệu, có thể xem nó như là một thành công nho nhỏ, của bản thân, rằng mong ước của mình, ngay từ entry đầu tiên, đã trở thành hiện thực?

Câu trả lời nằm ở các bạn. Và lời cuối cùng, chân thành cảm ơn và tạm biệt… Nhất định chúng ta sẽ còn gặp lại nhau, người bạn ảo mà không hề hư hão… :x


Photobucket


P/s: Xin trả lại blog, nguyên sơ như buổi ban đầu, với hai tông màu đen và trắng, màu mà mình yêu thích nhất! :x

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét