18.6.09

Lớn thêm từng ngày...

Photobucket


Chiều loanh quanh phố và những suy nghĩ thoảng qua…



Tình hình là cả ngày hôm qua ở nhà chơi vs bà. Đến tối bà “lả lướt” thì thằng cháu cũng không hứa hẹn gì là sẽ ở nhà một mình. Đang hết tiền nên cũng chẳng dám đi đâu. Chỉ rủ các bạn đi cà phê linh tinh tí thôi. Lâu lâu rủ các bạn đi chơi đánh lẻ quả, thấy cũng hay hay. Điện thoại còn có 2k tiền ứng thôi thì cũng nhắn tin cho 5 bạn. Âu vì sự nghiệp ăn chơi đú đởn cũng không nên tiếc làm giề. Result: 3 ignore và 2 “biệt vô âm tín”. Nản. Nhưng quyết không ở nhà. Bảo đi là phải đi thật. Đó là châm ngôn của mình. Đi, nhất định đi!

Đang tếch tởi thay quần áo thì điện thoại. Bà gọi về báo bà vơ nhầm cả bộ chìa khóa của mình mang theo. Thế là thôi cũng nản vô đối mà mình ngồi nhà. Sơ cua khóa xe đúng là còn 1 cái nhưng cửa giả thì thôi đúng là chịu chết. Tục tục vác đồ và leo lại lên nóc ngồi. Pha 1 fin cà phê mang lên nóc vừa ngồi xem film. Thôi cũng thấy thi vị relax tí ti cho 1 buổi tối. “Wild child” chẳng hay, style quá cũ; MTV Movie Awards hoành tráng; Kungfu Panda hay lòi… :x




2 ngày hôm nay mang tiếng ôn thi trên trường nhưng mà ngồi nghịch suốt. Toàn surf web linh tinh. Ngồi đến buổi sáng thì rũ hết cả người ra. Chán không buồn tả. Nhạt chẳng buồn chết. Hình như mình nghịch mấy trò trên facebook cũng được 2 hôm rồi thì phải. Dạo đầu mới chơi cũng thấy tò mò. Càng chơi càng nhạt. Mẹ, lúc nào cũng phải dí mắt mình vào mấy cái trang ấy ý. Mà kể ra chơi cũng hơi nghiện nghiện. Lúc nào cũng như mình vip sắp có chuyện xảy ra đến nơi. Ôi giời thì dẹp. Ngồi cả ngày như thế làm được cái đếch cho đời ế. Ôi thôi cũng may là thoát được cái drug đó sớm. ;))




Chiều nay đi thi nói chung không được thích thú cho lắm. Reading làm kém không thể tả. Rõ ràng có sự sai sót trong việc chấm bài vì mình không thể tin là mình suy nghĩ chín chắn đến như thế mà vẫn có thể sai được. Hâm nhất là đề thì khó hơn hẳn học kì 1 mà lũ giỏi làm kém hơn hẳn so vs những đứa có sức học bình thường. Tại sao? Âu cũng thấy thi cử rõ là kì cục, thôi không comment, căn bản là làm được cái giề ở đời ế, cái ấy quan trọng hơn.

Thi xong về luôn nên hơi sớm. Rủ các bạn đi đâu chơi nhưng đứng 1 hồi các bạn vẫn quyết định đi về. Phần chỗ mình chỉ thì quá xa so vs các bạn. Phần vì quanh trường thực sự chẳng có chỗ nào đáng để đi cả. Ôi chán ôi nản. Hãi các bạn toàn tập. Nhất định lần sau không bao giờ mình rủ nữa.




Thèm cháo trai. Hết tiền nhưng cũng chẳng muốn đi 1 mình. Lâu lâu không rủ bạn Thảo Ốc đi chơi, sợ bạn trách nên qua nhà rủ đi (vì hết tiền nên ko make call được). Gặp mẹ bạn và biết bạn cũng mới đi chơi. Vòng 1 vòng hồ đi về. À, mới biết 1 chỗ gần Võng Thị rất đẹp. Sẽ đến tự sướng trong 1 ngày gần nhất. Sẽ trách bạn Ốc vì tội có chỗ gần nhà đẹp thế mà chẳng bảo bạn bè biết.

Ra hồ định đứng lại xem các bác câu cá chiều nhưng ngẫm lại cho Ốc mượn máy ảnh rồi nên không có gì chụp nên cũng chán chán, chẳng dừng lại nữa. Vòng về nhà bạn Phương rủ bạn đi. Đứng chờ khoảng 5 phút, chuông 2 lần mãi chẳng có ai ra mở cửa. May phước có chị giúp việc gọi giùm. Đón mình bằng bộ mặt buồn ngủ, kính lệch lấy lệch để bảo buồn ngủ thôi không đi. Mình cũng chẳng comment gì thêm. Thôi cho bạn ngủ, chắc tại mấy hôm đi chơi ác quá nên nao lực. Hì.




Rồi mình nghĩ đến bạn Tuấn. Lâu lắm chẳng nói vs bạn ý câu nào. Không phải là mình không nói nhé. Là do bạn ý khi nói chuyện vs mình cứ nhìn sang hướng khác nói chuyện vs người khác nhé. Ôi hãi hết cả hùng ra ý. Coi thường mình đến thế là cùng. Dẫu sao chơi vs nhau 8 năm rồi chứ có ít gì. Ngốc xít nhờ các bạn nhờ. Hãi. À đấy, lan man quá. Tự nhiên chẳng hiểu làm sao hôm nay đang đi mình lại nghĩ đến bạn ý. Cũng lâu lắm rồi mình cũng không qua nhà bạn ý chơi. Hừm. Thấy cũng hay hay nếu hôm nay mình đến và rủ bạn ý đi như thế này… Cảm giác như ngày xưa ý. Ngày xưa mình rất hay đến nhà bạn ý gọi ý ới giữa trưa và để bà bạn ý ra chửi mà… :”> Hôm nay mình đi vào cái ngõ cũ, đứng ở chỗ cũ mà gọi to tên của bạn ý. Hì. Thật tuyệt. Mình thích điều đó. Tại 1 năm gần đây technology phát triển toàn đứng đầu ngõ call bạn ý ra mà… Hì. Nói chung là cảm giác came back from the past đó thật cool. Rồi chị Mai yêu quý 2 năm không gặp thò ra và bảo bạn ý đi từ trưa rồi. Khổ. Có người yêu vào là thế đấy. Thối mình cũng chẳng dám comment về người yêu của bạn. Hì. Đành đi tiếp thôi.


Chia tay nhà bạn Tuấn thì mình nghĩ ngay đến vợ Thủy Còi. Nhưng chợt nghĩ ra Hồng Béo lâu mình chưa qua hơn nên thôi mình vòng xuống bãi thăm nó tí, phân vân trong đầu có khi mình sắp gặp cô Ốc có nên… ;))




Khổ. Nhỏ đang học gia sư. Đành ngồi 1 tí vs mama. Hì. Mama vẫn thế, vẫn trêu mình vs Thủy Còi và chị Hạnh chứ. Rồi mình đùa lại mình bảo mình chẳng thích 2 bạn ấy đâu mình thích bạn Hồng Béo nhà bác cơ, bác ấy bảo bác ấy gả cho mình luôn chứ! Haha… Mỗi tội bác bảo chỉ sợ mình chê con Hồng Béo là con nhà nghèo thôi. Hic. Quả thực câu này động chạm mình ghê gớm. Mình có nghĩ đến chuyện đấy bao giờ đâu. Chưa bao giờ luôn. Chẳng hiểu con Hồng có nghĩ hâm hâm giống thằng Nil’k không nhỉ??? Confuse quá đi… :((


He. Lâu lắm không gặp con bé vẫn thế. Vẫn bỗ bà như thường. Nói chuyện vs nó xả stress vãi! :) Thật may vì mình đến đúng người. À mà có ngồi chửi nó tí ti về chuyển Ốc kể cho về vụ đi chơi dưới Hải Phòng. Gớm, diện cho lắm vào. À mà phần sau mới hay khi nó kế cho mình chuyện 1 anh, uầy uầy sư ơi là sư ý, học chăm lắm ý mà ngồi bô bô kể chuyện suýt have sex vs 1 đứa. Rồi chuyện con chị họ, con bác cả nhà nó kém mình 1 tuổi mà đã có chồng do dính thai 2 tháng. Hừm. Đời muôn màu thật. Mình cũng ngồi tâm sự vs nó tý ti. Rằng thì là mà mình cảm thấy mình vẫn còn trẻ lắm ý. Thực ra ý, theo mình ý, mình không tính các bạn boys vùng sâu vùng xa lack of information ý, thì những thằng con trai được chu cấp cho ăn học đầy đủ như mình ý, thật khó chấp nhận để have sex vs 1 người con gái ở tuổi này. Mình chẳng phải loại tu gì cho cam nhưng rõ thật là mình thấy không phải lúc mà. Hic. Mà thật ra cũng chia sẻ vs các bạn luôn rằng con Hồng nó có hỏi mình chờ mút cả chỉ mãi không thấy mình dắt người yêu cho nó xem mặt. Ôi thôi thì mình xin trả lời luôn rằng các bạn cũng cứ tiếp tục mút chỉ tiếp vì thực ra mình chẳng bao giờ có suy nghĩ ấy bây giờ cơ! :( Và rằng thì mấy anh lady-killer kia ơi, 5,6 lần have sex của a dù vs lover or Ve-er đi chăng nữa thì cũng nên stop lại đi thôi và các bạn nữ ơi xin hãy giữ gìn.


Chia tay Hồng béo thì mình tiếp tục phải đi ăn cháo 1 mình do con Hồng nhất quyết không đi còn mình thì đói quá ko ăn ko được. Nói chung cháo hôm nay không ngon lắm không biết do mình đến muộn or ko có người đi cùng.




Nói chung là những lúc như thế này, những ngày như ngày hôm nay thì sao công nhận thèm có người yêu thế. Hay chí ít là có thằng nào điên điên giống mình cũng được. Hì. Nói chung tính mình cũng điên lắm. Nhưng điên ở mức độ chiều được các bạn nhỉ? ;)) Điên cũng là 1 đặc điểm khác biệt của tớ nhé! This is me, yeah! :x




Song of the day, “I am” by Hilary Duff :x




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét