24.6.09

Aodoi.vn

Photobucket


Phù phù… Lấy đc ảnh rồi… Mong mãi! ;))

Đây là lần đầu tiên mình đi làm mẫu ảnh. Hì hì… Công nhận cũng có cái thú và cái hay ho riêng của nó! :x

Tổng cộng chụp gần hai trăm kiểu. :-ss Thích một số nhưng ko thích có mà cả đống… ;)) Căn bản trình mình nó vẫn còn… amater lắm, ;)) Lói-sờ-chung là còn phải học hỏi nhiều nhiều mới đạt đến cái trình “Chén đê’ như photographer mong muốn! =))

Tình hình là phải một thời gian nữa số ảnh này mới đc up hết lên trang web www.aodoi.vn Trong khi chờ thôi thì hn mình cứ mạn phép up lên cho cả nhà xem trc vậy… “Show hàng” tí ti… Cả nhà xem và nhờ còm-men phát biểu cho em nó biết nhá! Thaks.

Cám ơn chị Lan đã tạo điều kiện cho bọn em, cám ơn Thảo Ốc đã rủ tớ! :x Cám ơn toàn bộ êkip đã cùng tớ, thực hiện hết mình bộ ảnh đầy ý nghĩa này! :x



Summer Couple Shirt

Director: Mrs.Lan

Photo: Aocuoidep.vn

Model: Tùng Mark Thảo Ốc Vi




Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket


~ End ~

4 nhận xét:

  1. Chài, bộ ảnh đẹp quá. Khung ảnh chụp khỏi chê luôn. Các mẫu áo và quần đều rất đa phong cách và bắt mắt. Ryan nhìn như trai Hàn Quốc ý nhờ. <3. So nice, keep it on men ! ;) ^o^

    Trả lờiXóa
  2. cuoi` tuoi len bo^' oi :))

    Trả lờiXóa
  3. anh? dau` trong ngau` fet!!! cang ngam' n~ anh sau cang` thay jeu:)):))

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh1:13 SA

    cu' da` nay TUng lam model dc dolay nge danh la j` nhy? Model: TUng Ryan nhe':X:X :)):))

    Trả lờiXóa