20.6.09

Hội ngộ

Photobucket


Chẳng gì thích bằng được ngồi bên cạnh những người bạnmình yêu quý. Dẫu chỉ đơn giản như ngồi bên tượng đài Lênin và cùng ngồi xem vạn vật và con người chuyển động trước mặt. Thấy mát lạnh cả ngoài, lẫn cả trong tim…


Buổi hội ngộ bị trì hoãn so vs kế hoạch 1 tuần. Ấm ủ trong 168 giờ và thay đổi trong 2 phút! :D Hơi buồn chút xíu vì bạn bè không mấy mặn mà vs kế hoạch mà mình vạch ra ban đầu. Tuy nhiên, chẳng dễ gì để kéo bọn nó đi nửa vòng Hà Nội, để được nghe thấy tiếng “Chao ôi đẹp” của bạn Thủy, để cùng trò chuyện về đợt đi quân sự vất vả của , để được hòa mình trong giai điệu của ca khúc “I’m yours” hay tuyệt của Nil’k Juliett


Và cả những tiếng cười rộn rã, những trò đùa láu lỉnh, những tiếng hét thất thanh, lời trầm trồ và những ngợi khen, những bài ca, và những tiếng hát


Mình đã hòa trong gió mát, hòa trong tiếng cười, hòa trong niềm vui, hòa trong giai điệuhòa trong bạn bè…


Mình nhận thấy niềm vui chỉ có được khi bản thân chúng ta thực sự hòa vào


Và mình thấy, 1 buổi tối như thế, quá đủ cho 1 chữ “Tuyệt”

Song of the day: I’m yours – Jason Marz

P/s: Tao chờ ngày được thay bản của Jason Mars bằng bản thu của mày, Nil’k ạ!

Bài hát đó, có mày, tuyệt lắm! :x



1 nhận xét:

  1. ờ há ^^ nghe cũg tuyệt phết nhẩy ;)) nhưg mà sag tận gia lâm thì...8-} nhưg thôi vì con e chúg ta, kìm lòg lại và ...chờ tới lần khác :P (rủ chả đúg lúc j cả =.=" )

    Trả lờiXóa