17.5.10

Love Story (part 2)

Hơn 2 tuần sau khi đi chụp, cuối cùng đến ngày hôm nay bộ ảnh cũng chính thức ra lò.

Cảm xúc hiện thời đang là BỊ SUNG SƯỚNG Ý :)):)) bởi vì đang rất rất rất là thích bộ ảnh này! :D

Đây là bộ ảnh cưới đầu tiên mà mình chụp. :) Tuy ko dám so với ai, nhưng cũng tự bằng lòng với những gì mà mình đã làm đc. Coi như là khởi ...đầu của một điều gì đó tươi mới và sáng lạng (maybe) trước mắt! :d

Cũng là bộ ảnh đầu tiên mình chỉnh chiếc cho tử tế. Ko hiểu đã đc sửa từ retouch thành design chưa? Thôi kệ, cứ biết vs nhau thế đi! Hề hề... :D

Nói tuyệt vời thì chắc ko hẳn, nhưng ít nhiều bộ ảnh này cũng có những ý nghĩa đặc biệt của riêng nó.

Với mình, nó đã đủ là một điều rất đỗi tuyệt vời rồi! :d

Ko cảm ơn mẫu [mẫu phải cảm ơn mình mới đúng :))]. Cảm ơn duy nhất a Lele đã cho e mượn máy ảnh! :x Ko có máy của a chắc ko bao giờ có thể có đc nước ảnh đẹp tuyệt vời thế này. Hị hị. Cảm ơn a rất rất là nhiều ạ! :x

♥♥♥

Love story (par 2)

- LSp2 -


Concept: Tùng Mark

Photo: Mark Ryan

Model: Phúc Audio & Đinh Thuý

Retouch: Mark Ryan



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét