26.5.10

Cái ôm và nụ hôn


Mình ko nghĩ là sẽ nhận được một cái ôm rất nồng ầm từ bạn :) Ít nhất là trong khoảng thời gian này :">

Thế mà chiều nay, thật bất ngờ, mình được đón nhận nó, rất đỗi ngạc nhiên và cũng nhiều cảm xúc! :)

Phải thành thực là mình có nghĩ đến chuyện này một chút lúc đi xe đến nhà bạn. Đó là lúc mình thênh thang đi trên con đường Lý Nam Đế yêu thích, khi mà cực chẳng đã Nguyễn Tri Phương hôm nay bị cấm đường, mồm mình thì cứ tía lia nói chuyện với Thỏ, cơ mà tâm hồn thì treo ngược cành cây tự hỏi lá vàng hôm nay đâu hết mất rồi và liệu bạn có ôm mình khi gặp mặt ko??? :)):)) Độ liên quan cứ phải gọi là cuồng dại! =))

Ai bảo tối qua bạn post cái entry có nói đến bộ film Love Actually cơ, làm mình cũng cứ bị ám ảnh cái cảnh ở sân bay ý! :)) Chỉ có điều sân bay hôm nay đã được dời đến... nhà của bạn rồi! :-p

Thỏ đi vào nhà trước. Mình quay ra chỉnh gọn cái xe thì nghe thấy tiếng Thỏ hét rú lên, mới thế thôi mà đã vui lắm rồi. :-p Thật :x Cảm giác rất rất là tuyệt vời ý :) Rồi đến tận lúc bạn hí hửng đứng trước mặt mình, dù có béo hơn một tí, tóc có dài hơn nhiều tí, nhưng điệu bộ cử chỉ giọng nói của bạn vẫn ko lẫn vào đâu được, và mình thực sự hạnh phúc khi được gặp lại bạn. Mình toe toét miệng cười lắp ba lắp bắp chẳng nói lên lời khi nhận cái ôm rất ấm của bạn, với bàn tay một bên là bó hoa sen đầu mùa mua tặng đứa con xa của Hà Nội còn một bên cứng đờ chẳng biết cử động như thế nào nữa :">

Mọi chuyện đúng là đều có thể xảy ra, bạn nhỉ? Ngày mai bạn có thể vi vu trên Los Angeles, ngó nghiêng hết các cửa hàng casio và thử tí sex show cho nó biết. Lại cũng có thể là ở ngay đây, ngay giữa lòng Hà Nội, khi trong lòng mang theo một tình yêu quá lớn, sẵn sàng đánh đổi tất cả những kì thú khác để nhấc ngay vali và thẳng tiến theo tiếng gọi luôn cháy bỏng từ trong cõi đãy. Để rồi:

- Mình ko ăn đồ Tây, ko ăn thịt gà. Mình muốn ăn cơm nhà nấu, rau muống xào, cà...

- Mình muốn được ăn nộm cổ gà. À mình còn muốn ăn ngaooooooooooooooo.....

- Mình muốn được đi chơi xaaaaaaaaaaa, mình muốn đi biểnnnnnnnnnnnn à........, mình muốn được đi công viên vầng trăngggggggggg........., muốn đi được đi Thủ Lệ..............

[...]

Này, bạn đọc "Sẽ có thiên thần thay a yêu e" chưa? :D Tự nhiên bất giác mình thấy bạn nũng nịu giống Tiểu Mễ quá! :) Thế còn ai sẽ là Bùi Dực nhỉ? Hahaha...

P/s: Tự nhiên type xong thấy thích thú quá! :) May mà mới chỉ là một cái ôm, ko hiểu với tình yêu của bạn, nếu là một cái hôn, THÌ SẼ CÒN KHỦNG KHIẾP ĐẾN MỨC NÀO NHỜ! :))=))

Chí ít bây giờ cũng nhìn thấy Tháng 6 hứa hẹn đã trước mắt rồi. :) Thật tuyệt khi có Hội Nhà Mình, và thật tuyệt khi bạn đã trở về, Kim ạ! :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét