29.11.10

Today is a fairy tale

Cho tôi hỏi bạn này,
Is today a fairy tale

Cuối cũng thì cái ngày mà mình đã hằng mong đợi và luôn luôn tưởng tượng về đã đến.
Chỉ là một điều đơn giản và nhỏ nhoi thôi, song nó vẫn đem đến cho mình nhiều suy tưởng và hoài niệm – Nó chỉ ra cho mình rằng mình đang đi đúng trên con đường mà mình đã chọn, cho riêng mình – Nghề báo ảnh.


Mình vẫn nhớ như in từng cử chỉ, nét mặt của Yossi khi bạn ý nhìn thẳng vào mặt mình, nói “You’re talented” và mở ra cho mình một cơ hội.


Một cơ hội, chả có thể được gọi là to tát, song nó sẽ là khởi đầu của mọi chuyện, chắn chắn.


Chẳng có gì đáng quý hơn bằng sự thành thật. Mình chia sẻ luôn với bạn ấy về những băn khoăn của mình, rằng mình thích báo chí ra sao và mình đã ko chuẩn bị tốt về nó như thế nào. Mình cũng kể cho bạn ý cả những đắn đo của mình khi mình đứng giữa đôi đường – báo chí hay nhiếp ảnh và quyết định cuối cùng của mình khi kết nối cả hai niềm đam mê đó bằng nghề báo ảnh.


Một cơ hội mới đến.
Nó chỉ ra rằng những gì mình đã ấp ủ và âm thầm thực hiện trong suốt bốn năm qua đã là nền tảng, đã ko hoài phí, đã ko phải là giết thời gian hay làm những điều ngu ngốc vô giá trị.

 Tin.

Mà hình như chả có ai muốn bỏ lỡ một cơ hội, nhỉ?

Photobucket


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét