31.12.09

Have a little look at my 2009

Photobucket

Viết trong những thời khắc cuối cùng của 2009...

Cũng chỉ còn hơn 40 phút nữa thôi là đã bước sang năm mới rồi! :x
Thế nên cũng chả dám tham lam gì viết một cái gì đó cho gọi là hoành tráng cả. :d Một năm mới đến, lẽ dĩ nhiên, một năm cũ phải qua đi! :)
Nhắc lại làm gì những điều xưa cũ, nhắc lại làm gì những chuyện buồn phiền. :) Nỗi buồn, tự thân nó rồi sẽ trôi đi, sẽ vơi đi. Mắc gì ta phải lôi ra gặm nhấm lại, nhỉ? :d

Mình nhận thấy có một cái quiz trên Facebook đã rất đúng trong chuyện tỉnh cảm của mình. Nó nói rằng năm sắp tới tình cảm của mình sẽ đơm hoa kết trái, hay chí ít là xuất hiện một cái gì đó mới mẻ. Hờ. Đến bây giờ thì mình tin thật. Tình hình là đang rất bị rung rinh và lung linh! ;)) Hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp, sẽ nở hoa, sẽ kết trái như đúng cái quiz nói đến. :-p Chán cuộc sống độc thân rồi (hình như thế!) =))=))

Hôm nay mình đã có đón giao thừa thật vui, thật sự là vui lắm ý! :x Đơn giản, vậy mà vui lắm ý! :x:x Mình một lần nữa, lại bùng học. Ôi giời Tết nhất đến ass học hành sao mà vô được :">:">:"> Tự hứa bỏ một buổi nhưng sẽ bù lại bằng... 1,5 buổi (!?) Thế đã được chưa??? :">:">

Năm mới, mọi điều hạnh phúc và vui vẻ, sẽ đến và nhất định đến nhé! Mình tin.
Căn Giữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét