20.10.09

20.10.09 – Cân bằng lại

Mới đọc một bài báo, về DEPRESSION. :) Không thích, và không muốn. Ừ, ai mà chẳng không muốn chứ. ;))

Bị bệnh lười viết. Chẳng có cảm hứng để viết. :) Cũng chẳng có cái gì để truyền cảm hứng! :d Đời mà, thỉnh thoảng cũng có lúc THIẾU-MUỐI tí! :-p

À, vẫn BỊ-NHẠT! :d Vẫn vui hết mình, và cũng buồn hết mình! =)) Chẳng hiểu sao! =))=))

Note lại tuần qua tí ti: ;;)

1. Quên mất sinh nhật chị Hạnh. Nhắc cho Quân Trâm, để rồi cuối cùng chính bản thân lại quên. :) Toàn thế! :( Không phải cố tình quên trốn tặng quà… Nhưng ôi thôi cái đầu… :|:|:|


2. Dạo này thấy bị tách biệt ra khỏi B2 ghê gớm :) Các bạn học hành chăm chỉ: Sáng học ngoại ngữ 2, chiều học chính, tối văn bằng 2. Các bạn ở bên nhau nhiều hơn, thân thiết với nhau nhiều hơn. Thật tuyệt khi ở cương vị là một bí thư, mình cảm thấy điều đó. :) Rồi chòi ra một thằng như mình. :) Hỏi lớp thế nào thì là lớp vẫn thế, học có gì không thì là rằng chẳng có gì, cô dạy chán lắm! :d Rồi mình không care đến thì bảo mình thiếu trách nhiệm, care đến thì chẳng biết đường nào mà care. :d Rồi khi cô hỏi, cô bảo, cô nhắc, thế là mới ngã ngửa ra. :) Vui đến thế là cùng. :) Có ai hiểu? Chẳng ai :d Chắc lại chả vui quá, chẳng cần thông qua mình, chẳng cần nói năng bàn bạc gì, cứ độp một cái. Kiểu cho nó gây shock ý mà! :)


3. Đang thích “Until you” của Shayne ghê gớm! :x Đêm nào đi ngủ cũng nghe! :d Ngày xưa Bơ Bơ nói vs mình bài ấy hay lắm. Vậy mà mình chẳng thích chút nào cả. Hôm rồi bắn thử từ máy Tâm, ngồi nghe trong giờ Triết cuối buổi. Rất là thích thú! :x Bị bạn Zetx hiểu lầm là đã thích 1 ai đó. Nup, tớ vẫn chưa tìm được soulmate cho riêng tớ! :)


4. Suýt bị chết cháy. :) Mình nhớ cái khoảnh khắc lúc mình chạy ra khỏi phòng, lúc mình tin những gì thằng staff nói hóa ra lại là sự thật. Mình nhớ cái mùi khói đến ngộp thở, nhớ cái cay mắt, nhớ tiếng cái Uyên đến giữa cầu thang rệu rạo ngộp thở quá mà gọi: “Tùng ơi!”. Quát nó một câu cho nó vững bước mà tiến. Cũng may quán có cửa sau nên thoát ra an toàn. Quay về đằng trước thấy lửa đã bốc cao, làng xóm tò mò đã đứng xúm đen xúm đỏ tự thủa nào. Hoàng Thủy với Thắm ôm nhau rưng rức, nói rằng may mắn vì đã có quý nhân phù trợ. Nói chung mình cũng cảm thấy mình đã may mắn. Ít ra chưa phải lúc, phải ngày này! :)


5. Chủ nhật mất 5 tiếng để dọn cho xong nhà cửa. Lôi hết những thứ đồ linh tinh mình giữ, mang bỏ đi hết. :( Echip, Làm bạn,… bán hết. Được 18 nghìn. Sót hết cả ruột. Đống HHT mình giữ lại không bán. Mẹ, mất bao tiền mua, bao công giữ gìn cẩn thận, không lẽ lại lấy về có mấy xu. Chẳng bõ. Mang về nhà nội cho con Cún nó đọc, thế xem ra còn đẹp lòng nhau hơn. :x Sách vở, truyện, tiểu thuyết, thiếp, quà tặng, sổ sách, giấy tờ,… lau chùi và cầt gọn cẩn thận, ngăn nắp.


6. Cũng mới tự thiết kế cho riêng mình một cái thời khóa biểu mới. Thêm một vài dự định DỄ THỰC HIỆN! :d (và đã thực hiện thành công! :-p). Quay lại học hành tử tế thôi, tháng 10 rồi, cũng chẳng còn bao thời giờ nữa. Hi vọng và đang cố gắng không ngừng…


7. Nghĩ nhiều đến chuyện cưới xin. Thèm chụp một bộ ảnh cưới. Có nghĩ đến sex, trong một vài khoảnh khắc. Nghĩ về người vợ lý tưởng. Rằng mình có phải là người chung thủy hay không? :) Thứ 2 đầu tuần qua nhà bà nội có nói chuyện với chú Thái cô Chi, thấy bọn vô học giờ học đòi kinh thật. :(


8. Nhận được ít nhất là 11 cái tin nhắn từ chối cho vay tiền với đủ những lý do. :) Chuyện này dài phết, mai mình nói đi! Giờ type nốt không muộn rồi! :)


9. Phải cancel một buổi chụp ảnh với Kim. Lý do là hết tiền. :) Kim bảo mình hơi cầu kì khi không biết tại sao chụp ảnh phải cần tiền! :) Hì, mình cũng chẳng biết phải nói thế nào, nói chung con trai ăn mặc bảnh bao ra đường, đi vs một người khác giới, ko xu dính túi, mình cứ thấy kì kì. Tớ nhà quê nhỉ, nhà quê nhỉ? :-p


10. Mới bị một người bạn phê bình là dùng ít icons J thôi! :) Hơi tý là :) Chán cũng :) Vui cũng :) Mếu cũng :) Chẳng biết thế nào mà lần! :) Hì, kệ, mình thấy thế cũng hay mà! ;));)) Đố các bạn hiểu đc tâm trạng thật của tớ lúc :) đấy! Hiểu đc thì mới gọi là giỏi, là thân thiết, là tri kỷ chứ nhỉ? ;);)

Còn một vài chuyện. Nhưng thôi. :) Tạm dừng ở đây đã. :) 11h rồi. Đi ngủ! :-p Tại mới đọc đc 1 dòng sau cái quyển y bạ của mình, rằng: “Đối với bệnh nhân lao, chữa ko đúng cách còn tệ hơn là ko chữa”. Thế là đâm ra hơi sợ tý! ;));))

Mai update ảnh một thể vậy! :)

4 nhận xét:

  1. Nặc danh11:12 CH

    sao tuần này lại k có ngày hôm nay hả Tùng đểu:-w
    PS: Quan trọng là m đã cân bằng lại đc chưa :)?

    Trả lờiXóa
  2. @Trym: Tao đoán là m! :)

    Ngày hn thì tối nay viết tiếp! :) Hôm qua muộn quá rồi t phải đi ngủ! :)

    Nói suông thì nói thế nào chẳng đc hở m. :) Cũng đang cố gắng m ạ! :)

    Trả lờiXóa
  3. Uầy, anh có một tuần như thế mà vẫn bị nhạt sao :D, nhất là cái vụ chết cháy ấy:))

    Trả lờiXóa
  4. @Cường: Chắc tại anh làm mà ko có chủ định nên hem có hứng thú e ạ! ;);)

    Phải có cái gì đó khiến a hứng thú và háo hức làm cơ...

    Đang chờ e ạ! :d

    Trả lờiXóa